วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

งานคีย์ข้อมูลจริงหรือหลอกหรือแค่เชิญชวนให้ทำMLM

งานเสริมทำที่บ้าน รายได้เสริมคีย์ข้อมูล รับงานผ่านอีเมล์ งานมีจริงหรือแค่หลอกทำ MLM






กับแบนเนอร์โฆษณาเหล่านี้ที่เห็นกันทั่วไปในหน้าอินเตอร์เน็ต ตามเว็บไซต์ต่างๆ ตามเฟสบุ๊คก็มี หรือแม้แต่เดี๋ยวนี้บางครั้ง ตามตู้โทรศัพท์ หรือเสาไฟ ป้ายรถเมล์บางครั้งผู้เขียนเองก็เคยพบเห็นเป็นประจำอยู่ทั่วไป ความจริงเป็นอย่างไร เรื่องจริงหรือหลอกผู้เขียนเองไม่สามารถตอบได้ชัดเจนลงไปได้ร้อยเปอร์เซ็น บางบริษัทก็อาจจะจริงจ่ายจริงทำจริงได้เงินจริงอย่างโฆษณาไว้ บางบริษัทก็โกงกันหน้าด้านๆก็มี เคยมีหลายท่านประสบมากับตัวเอง ประเภทให้ฝากเบอร์ติดต่อไว้แล้วสุดท้ายก็โทรมาชวนให้สมัครพอเอาเข้าจริง พอได้เข้าไปคุย..คุยไปคุยมาก็มาจบที่การทำ ธุรกิจ MLM ซ่ะงั้น
จริงๆแล้วผมไม่ได้ตั้งแง่รังเกียจอะไรกับธุรกิจนี้ แต่ตรงข้ามกลับสนใจและให้ความสำคัญมากตากหาก...แต่ข้อสงสัยของผมคือทำไม ธุรกิจ MLM มันถึงทำได้เฉพาะคนบางกลุ่มและร่ำรวยได้จริงเฉพาะคนบางกลุ่มโดยเฉพาะ จำพวกทีมผู้นำสาย ต้นๆของทีมงาน...ต่ำๆ ลงมาตายไม่เป็นท่านับต่อนับไม่ถ้วน..อันนี้ผมเจอกับตัว ..ทำมาแล้วนับบริษัทไม่ถ้วน เสียเงินลงทุนไปแล้วไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ แต่ไม่เคยหยุดซักที
เจ๊งจากบริษัทนี้ไปเคยตั้งใจว่าพอแล้วไม่เอาแล้วประเภท งานเสริมทางอินเตอร์เน็ตบ้าง รายได้เสริมหลังเลิกงานบ้าง งานออนไลน์ทำที่บ้านบ้าง และอีกสารพัดงานพิเศษต่างๆ ที่สุดแท้แต่เจ้าของวลีจะคิดค้นเพื่อดึงดูดให้คนในยุคที่ค่าใช้จ่ายไม่เคยจะสมดุลกับรายรับหรือเงินเดือน..ให้ติดกับดักหลงเข้ามาสู่วังวนของการทำธุรกิจที่ตอนแรกคนเหล่านี้ก็คิดว่านี่อาจเป็นหนทางที่จะสร้างรายได้ให้กับเราเพิ่มเติมจากงานประจำที่ทำอยู่...สุดท้ายแม้แต่ผู้เขียนเองก็ยังหลงในคำเชื้อเชิญ จะไม่ให้หลงได้ยังไงในเมื่อมันมีค่าตอบแทนหรือรายได้ที่เป็นเหยื่อล่ออันโอชะให้เราเสี่ยงเข้ามา ...
        สุดท้ายไม่ว่าจะยังไงไม่ลองเราก็ไม่มีทางรู้ ของจริงของแท้ มันต้องมีบ้าง ... พูดมาซ่ะยาว แล้วนี่เป็นอีกที่หนึ่งที่ผู้เขียนจะก้าวเข้าไปพิสูจน์หาความจริงว่าแท้จริงคนอย่างเราจะมีสักครั้งมั้ยจะประสบความสำเร็จกับเขาบ้างเรื่อง หาเงินทางออนไลน์ ....แล้วอย่าลืมติดตามผมงานผู้เขียนน่ะ ผลออกมาเป้นอย่างไรจะมาเล่าสู่ฟังเพื่อเป็นประสบการณ์และอุธาหรณ์ให้สำหรับคนที่คิดจะเอาดีทางด้านนี้
ดีหรือไม่ดีจะบอกกล่าวเล่าสู่กันฟังแบบตรงไปตรงมาไม่มีบิดเบือน....สาบานได้.....


รับด่วน !! คนคีย์ข้อมูล (Part Time) ทำงานที่บ้าน

ลักษณะงาน :
>> คีย์ข้อมูล ตามข้อมูลงานที่จัดเตรียมไว้ให้
>> สามารถรับงานทำที่บ้านได้ วันละ 2-3 ชั่วโมง

คุณสมบัติ :
>> อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป
>> ใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตพื้นฐานได้
>> มีเวลาว่างอย่างน้อยวันละ 2 ชั่วโมง
>> รับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย

เอกสาร :
>>  สำเนาบัตรประชาชน
>>  สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก
>>  กรุณาจดรหัส  S-202846  นี้มาติดต่องาน

สนใจติดต่อด่วน : คุณ เบญจมาศ
( โทร.  099-165-6804 , 099-165-6805 )

เปิดรับ : เฉพาะกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น