วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เทคนิคการโพสบทความใน Wordpress


เรียนรู้เทคนิคการโพสบทความใน Wordpress Blog
บทความใน Blog เป็นหัวใจหลักอีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้ Blog เราน่าสนใจ และมีผู้ชมแวะเข้ามาชมและอ่านเนื้อหาใน บล็อกเรา
บทความที่ดี มีความน่าสนใจและให้ความรู้กับผู้อ่านหรืออย่างน้อยก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมบล็อก..เป็นอีกปัจจัยที่ทำเราเว็บเราดูดีมีชาติตระกูล (อันนี้เวอร์ไปนิด)
หลายท่านรู้จักการทำบล็อกและมีทักษะกันอยู่บ้างในเรื่องการเขียนบทความ.....แต่หลายคนยังขาดความเข้าใจและยังไม่เคยเรียนรู้เทคนิคเล็กๆน้อยๆ
ที่จะทำให้บทความเราเป็นที่ถูกตาต้องใจผู้ชม
วันนี้ผมมีเทคนิคหรือเคล็ดที่ไม่ลับนิดหน่อย มาฝากใว้ให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์สำหรับท่าน ที่มีความสนใจใคร่ศึกษาอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองเพื่อธุรกิจหรือเพื่ออะไรก็แล้วแต่  หวังว่า วีดีโอ เทคนิคการโพสใน Wordpress Blog นี้จะเสริมสร้างเทคนิคที่ดีในขั้นสูงขึ้นไปของท่านได้ครับ

วีดีโอแนะนำเทคนิคการโพสใน WordPress Blog Part 1


วีดีโอแนะนำเทคนิคการโพสใน WordPress Blog Part2


 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น