วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

มี Blog ดีๆก็มีรายได้เข้า

มีบล็อกดีๆ ก็มีรายได้

ไม่น่าแปลกใจครับที่ในยุกสมัยที่อินเตอร์เน็ตใกล้จะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในครอบครัวไปแล้ว ไม่แพ้วิทยุ โทรทัศน์ เครื่องเล่ินดีวีดี หรือสิ่งอำนวยความสะดวกและสร้างความบันเทิงต่างๆภายในบ้าน

เพราะการสื่อสารไร้พรมแดนอย่างเครื่องมือสื่อสารที่เรียกว่า อินเตอร์เน็ตนั้น ปัจจุบันทุกครอบครัวก็สามารถติดตั้งได้ง่ายขึ้นและมีราคาในระดับที่ไม่เกินความสามารถจนเกินไป

ทำให้ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะทำธุรกิจหรือสรรหาความบันเทิงในรูปแแบบต่างๆ ก็หันมาให้ความสำคัญกับอินเตอร์เน็ตกันมากขึ้น..นี่เลยเป็นช่องทางที่ทำให้คนกลุ่มหนึ่งอาศัยการสื่อสารที่ครอบคลุมไปได้ทุกพื้นที่ทั่วโลกทำการโปรโมตสินค้าหรือธุรกิจของตัวเองผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์โดยมีอินเตอร์เน็ตเป็นตัวเชื่อมข้อมูลข่าวสาร

การมีบล็อกเพื่อใช้ประโยชน์ในการโฆษณาสินค้าหรือธุรกิจจึงได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน..เพราะบล็อกเป็นอะไรที่ทำง่าย สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก คุณไม่เคยมีความรู้มาก่อนก็สามารถมีบล็อกเป็นของคุณเองได้..อย่างผม ก็ไม่เคยมีความรู้เรื่องการเขียนเว็บไซต์หรืออะไรทำนองนี้มาก่อนแต่ด้วยความที่เขามีความสำเร็จรูปมาให้เราแล้ว..เราแค่สมัครลงทะเบียนก็สามารถที่จะเขียนอะไรก็ได้ที่คุณคิดว่าเป็นประโยชน์และสามารถทำให้คนเขาสนใจที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกของคุณ..เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคนทำบล็อกและคนชอบอ่านบล็อกจนพัฒนากลายเป็นผู้ทำธุรกิจร่วมกัน
การสร้างรายได้จากบล็อกที่นิยมกันมากที่สุดตอนนี้คือการทำ Google Adsense




สำหรับท่านที่ยังไม่ค่อยคุ้นเคยและรู้จักกับ Google Adsense ที่นี่มีความรู้และผู้รู้จะให้ความกระจ่างกับคุณไ้ด้อย่างละเอียด Adsense Board เชิญเข้าไปเก็บเกี่ยวความรู้ได้เต็มที่เลยครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น